Trung tâm máy pha Rovina có chính sách bảo hành riêng cho từng sản phẩm. Các thông tin bảo hành được quy định cụ thể trên mỗi nhãn hiệu hàng hóa đăng tải trên website https://maypha.com.vn/
1/ Chính sách đổi mới
– Các mặt hàng máy pha cà phê, máy xay cà phê. Trung tâm máy pha Rovina sẽ đổi mới cho khách trong 7 ngày đầu kể từ khi nhận hàng. Và chỉ áp dụng khi:
- Hàng hóa còn nguyên vẹn 100% tình trạng ban đầu, không cấn móp, hư hỏng do ngoại lực tác động
- Hàng hóa còn nguyên decal, Nguyên thùng.
– Các mặt hàng máy móc thiết bị khác, Trung tâm chỉ áp dụng đổi mới nếu sản phẩm bị lỗi ngay khi nhận hàng. Chưa qua sử dụng mà mới chỉ test nước như cối xay sinh tố…
– Rovina chỉ thực hiện đổi máy tại Showroom: Khách ở lân cận vui lòng mang máy tới showroom, những khách ở tỉnh xa gửi máy về trung tâm qua được bưu điện, chành xe. Nếu kiểm tra thỏa các điều kiện trên. Trung tâm máy pha Rovina sẽ tiến hành gửi máy mới cho quý khách. Chi phí gửi hàng do Kh thành toán.
– Các trường hợp không được đổi mới: Máy có dấu hiệu trầy xước, cấn móp do tác động của ngoại lực, đã bị can thiệp tháo mở của khách hàng khi không có yêu cầu từ kỹ thuật của trung tâm. Đối với cối xay ( Đã xay sinh tố, trái cây, test đá), không còn nguyên thùng và nguyên decal.
2/ Chính sách bảo hành sữa chữa.
Đối với các mặt hàng máy móc thiêt bị khi không thỏa các điều kiện đổi mới: Khi máy móc bị hỏng Trung tâm máy pha Rovin sẽ kiểm tra và sửa chữa cho khách hàng trong thời gian bảo hành đã cam kết trên sản phẩm.
- Chỉ thực hiện chế độ bảo hành bằng việc sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện vật tư sản phẩm bị hỏng do lỗi nhà sản xuất, không đổi nguyên chiếc sản phẩm khác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn không bị tẩy xóa sửa đổi và phải còn đầy đủ thông tin yêu cầu.
- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
- Hư hỏng được xác định không phải là do lỗi khách hàng gây ra hay dùng sai qui định kỹ thuật
3/ Các sản phẩm không có chính sách bảo hành
Đối với các mặt hàng ly tách, vật phẩm không được bảo hành. Khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay khi nhận hàng, Nếu hàng giao bị lỗi kỷ thuật, bể trước khi nhận hàng. Trung tâm máy pha Rovin sẽ tiến hành đổi hàng ngay tại thời điểm giao. Sau khi khách hàng đã ký xác nhận và nhận hàng. Trung tâm máy pha Rovin sẽ không chịu trách nhiệm về tình trạng hàng hóa.
Đối với các mặt hàng thực phẩm, đồ uống … Trung tâm máy pha Rovina cam kết đảm bảo về chất lượng hàng hóa theo tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn thực phẩm như (thành phần, thời hạn sử dụng.. in trên bao bì).
4/ Điều khoản chung
Địa điểm bảo hành và đổi trả tại trung tâm máy pha Rovina. Trung tâm hỗ trợ Bảo hành tận nơi trong bán kính 30Km. Nếu ngoài phạm vi trên, khách hàng hỗ trợ chi phí xăng xe hoặc vé xe đi lại và Nhà nghỉ nếu có.
- Điều kiện bảo hành cho từng sản phẩm riêng áp dụng chiết theo phiểu bảo hành khi giao máy.
- Đối với các trường hợp sửa chữa bảo hành dài ngày. Trung tâm có máy dự phòng cho khách mượn trong thời gian sửa chữa.
Trong một số trường hợp nếu có yêu cầu. Trung tâm máy pha Rovina sẽ gửi phụ tùng hỏng về cho Nhà sản xuất. Kh gửi phụ tùng hư hỏng về cho trung tâm máy pha Rovina, sau khi nhận được biên nhận gửi hàng của quý khách. Trung tâm sẽ tiến hành gửi phụ tùng mới về cho khách thay thế.